Tư vấn thuế khi chuyển nhượng vốn là hoạt động tư vấn thường gặp trong quá trình chuyển nhượng vốn. Bài viết tìm hiểu quy định pháp luật về tư vấn thuế khi chuyển nhượng vốn và giải đáp một số thắc mắc liên quan.
Tư vấn thuế khi chuyển nhượng vốn là vấn đề thường xảy ra đối với các doanh nghiệp hiện nay. Bài viết dưới đây, sẽ nêu các quy định pháp luật về tư vấn thuế khi chuyển nhượng vốn và giải đáp một số thắc mắc liên quan nhằm giúp cá nhân, tổ chức bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình.
I. Thực trạng liên quan đến tư vấn thuế khi chuyển nhượng vốn
Vốn góp được xác định là một phần quan trọng trong quá trình thành lập và hoạt động của doanh nghiệp. Việc chuyển nhượng vốn góp cũng là hoạt động thường xuyên diễn ra trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp. Theo đó các tổ chức, cá nhân phải thực hiện nghĩa vụ thuế đối với thu nhập từ việc chuyển nhượng vốn và việc nhờ sự tư vấn từ các tổ chức cung cấp dịch vụ tư vấn về thuế chuyên nghiệp đang được áp dụng phổ biến hiện nay. Tư vấn thuế khi chuyển nhượng vốn giúp cá nhân, doanh nghiệp đảm bảo việc tuân thủ các chính sách pháp lý về thuế hiện hành và tránh bị xử phạt vi phạm.
II. Khái niệm về tư vấn thuế khi chuyển nhượng vốn
Để hiểu rõ hơn về tư vấn thuế khi chuyển nhượng vốn và vai trò của việc tư vấn thuế. Hãy cùng NPLaw tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây.
1. Tư vấn thuế khi chuyển nhượng vốn là gì?
Theo Điều 52, Điều 127 Luật doanh nghiệp 2020 (sửa đổi 2025 ), chuyển nhượng vốn là hành vi chủ sở hữu phần vốn góp trong doanh nghiệp chuyển giao một phần hoặc toàn bộ phần vốn đó cho người khác thông qua hợp đồng. Người nhận chuyển nhượng sẽ trở thành thành viên hoặc cổ đông mới của doanh nghiệp, tùy thuộc vào loại hình công ty.

Tư vấn thuế khi chuyển nhượng vốn là hoạt động hỗ trợ các cá nhân hoặc tổ chức xác định nghĩa vụ thuế, tối ưu hóa lợi ích tài chính và đảm bảo tính pháp lý khi thực hiện các giao dịch mua bán, chuyển giao phần vốn góp hoặc cổ phần trong doanh nghiệp.
2. Những giao dịch chuyển nhượng vốn nào thường phát sinh nghĩa vụ thuế cần được tư vấn?
Theo khoản 4 Điều 3 Luật thuế thu nhập cá nhân 2007 (sửa đổi 2012, 2024) và điểm a khoản 2 Điều 3 Luật thuế thu nhập doanh nghiệp 2025 được hướng dẫn bởi Điều 13, Điều 14 Nghị định 320/2025/NĐ-CP, giao dịch chuyển nhượng thường phát sinh nghĩa vụ thuế cần được tư vấn bao gồm:
- Giao dịch từ chuyển nhượng phần vốn trong các tổ chức kinh tế;
- Giao dịch từ chuyển nhượng chứng khoán;
- Giao dịch chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ số vốn của doanh nghiệp đã đầu tư cho một hoặc nhiều tổ chức, cá nhân khác (bao gồm cả trường hợp bán doanh nghiệp, chuyển nhượng quyền góp vốn và các hình thức chuyển nhượng vốn khác theo quy định của pháp luật);
- Giao dịch chuyển nhượng cổ phần của công ty không phải là công ty đại chúng, chuyển nhượng cổ phần của tổ chức không phải là tổ chức niêm yết, đăng ký giao dịch theo quy định của pháp luật chứng khoán;
- Giao dịch từ chuyển nhượng vốn dưới các hình thức khác.
Như vậy, những giao dịch chuyển nhượng vốn nêu trên thường phát sinh nghĩa vụ thuế cần được tư vấn.
3. Tư vấn thuế khi chuyển nhượng vốn có vai trò như thế nào trong việc hạn chế rủi ro pháp lý cho các bên?
Trong bối cảnh hệ thống pháp luật thuế ngày càng phức tạp và các quy định về minh bạch tài chính được siết chặt, vai trò của các tổ chức cung cấp dịch vụ tư vấn thuế khi chuyển nhượng vốn là vô cùng quan trọng. Cụ thể:
- Cập nhật pháp luật mới: Tư vấn thuế thường do đội ngũ chuyên gia am hiểu sâu sắc các chính sách thuế và quy định pháp luật mới nhất, giúp cá nhân, doanh nghiệp áp dụng đúng các quy định hiện hành, tránh rủi ro do áp dụng sai luật.
- Đảm bảo tính tuân thủ và hoàn thiện hồ sơ pháp lý: Hỗ trợ chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ pháp lý phức tạp, đảm bảo chứng từ thanh toán hợp lệ, đúng thời hạn. Các tổ chức cung cấp dịch vụ tư vấn thuế có thể đại diện hoặc cùng doanh nghiệp làm việc, giải trình với cơ quan thuế khi có yêu cầu thanh tra, kiểm tra về giá trị giao dịch, căn cứ tính thuế.
- Giảm thiểu tranh chấp giữa các bên: Tư vấn thuế giúp các bên xác định các nghĩa vụ và trách nhiệm thuế khi chuyển nhượng vốn giúp tránh tranh chấp phát sinh và bị xử phạt.
Theo đó, tư vấn thuế khi chuyển nhượng vốn có vai trò quan trọng trong việc hạn chế rủi ro pháp lý cho các bên.
III. Quy định của pháp luật liên quan đến tư vấn thuế khi chuyển nhượng vốn
Tìm hiểu các quy định pháp luật về tư vấn thuế khi chuyển nhượng vốn là nhu cầu và mong muốn của nhiều chủ thể. Hiểu được điều này, NPLaw đưa ra các quy định về tư vấn thuế khi chuyển nhượng vốn theo quy định mới nhất hiện nay.
1. Thuế chuyển nhượng vốn được điều chỉnh bởi những văn bản pháp luật nào?
Thuế chuyển nhượng vốn được điều chỉnh bởi hệ thống văn bản pháp luật chính sau:
- Luật thuế thu nhập cá nhân 2007 (sửa đổi 2012, 2024): Quy định chi tiết về thu nhập tính thuế, thời điểm xác định và thuế suất đối với hoạt động chuyển nhượng vốn của cá nhân cư trú và không cư trú.
Theo khoản 3 Điều 13 Luật thuế thu nhập cá nhân 2007 được sửa đổi bởi khoản 5 Điều 2 Luật sửa đổi các Luật về thuế 2014, thời điểm xác định thu nhập chịu thuế từ chuyển nhượng vốn là thời điểm giao dịch chuyển nhượng vốn hoàn thành theo quy định của pháp luật.
- Luật thuế thu nhập doanh nghiệp 2025: Quy định các khoản thu nhập từ chuyển nhượng vốn, chuyển nhượng dự án đầu tư phải kê khai và nộp thuế thu nhập doanh nghiệp theo quy định chung.
Theo điểm a khoản 2 Luật thuế thu nhập doanh nghiệp 2025 được hướng dẫn bởi Điều 13, Điều 14 Nghị định 320/2025/NĐ-CP, thu nhập chịu thuế thu nhập doanh nghiệp là thu nhập từ chuyển nhượng vốn, chuyển nhượng quyền góp vốn, chuyển nhượng chứng khoán.
- Luật Quản lý thuế 2019: Quy định về thủ tục kê khai, thời hạn nộp thuế và trách nhiệm của người nộp thuế.
Theo khoản 3 Điều 17 Luật Quản lý thuế 2019 quy định người nộp thuế có trách nhiệm nộp tiền thuế, tiền chậm nộp, tiền phạt đầy đủ, đúng thời hạn, đúng địa điểm.

- Luật doanh nghiệp 2020 (sửa đổi 2025): Quy định về quyền của các thành viên, cổ đông về việc chuyển nhượng vốn, cổ phần.
Theo Điều 52, khoản 2 Điều 127 Luật doanh nghiệp 2020 (sửa đổi 2025) quy định như sau:
- Thành viên công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên có quyền chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ phần vốn góp của mình cho người khác, trừ trường hợp quy định.
- Việc chuyển nhượng được thực hiện bằng hợp đồng hoặc giao dịch trên thị trường chứng khoán. Trường hợp chuyển nhượng bằng hợp đồng thì giấy tờ chuyển nhượng phải được bên chuyển nhượng và bên nhận chuyển nhượng hoặc người đại diện theo ủy quyền của họ ký. Trường hợp giao dịch trên thị trường chứng khoán thì trình tự, thủ tục chuyển nhượng được thực hiện theo quy định của pháp luật về chứng khoán.
Nhìn chung, các văn bản pháp luật nêu trên quy định về thuế chuyển nhượng vốn đối với cá nhân, tổ chức.
2. Ai là người có nghĩa vụ kê khai và nộp thuế khi thực hiện chuyển nhượng vốn?
- Theo khoản 2 Điều 17 Luật quản lý thuế 2019 được sửa đổi bởi khoản 4 Điều 6 Luật sửa đổi Luật Chứng khoán, Luật Kế toán, Luật Kiểm toán độc lập, Luật Ngân sách Nhà nước, Luật Quản lý, sử dụng tài sản công, Luật Quản lý thuế, Luật Thuế thu nhập cá nhân, Luật Dự trữ quốc gia, Luật Xử lý vi phạm hành chính 2024, người nộp thuế có trách nhiệm khai chính xác, trung thực, đầy đủ và nộp hồ sơ thuế đúng thời hạn; chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính chính xác, trung thực, đầy đủ của hồ sơ thuế và các tài liệu cung cấp cho cơ quan thuế trong quá trình giải quyết hồ sơ thuế theo quy định của pháp luật về thuế.
- Nghĩa vụ kê khai và nộp thuế khi chuyển nhượng vốn được phân định cụ thể theo từng đối tượng như sau:
- Đối với cá nhân chuyển nhượng vốn:
Thu nhập từ chuyển nhượng vốn của cá nhân thuộc thu nhập chịu thuế thu nhập cá nhân theo khoản 4 Điều 3 Luật thuế thu nhập cá nhân 2007 (sửa đổi 2012, 2014).
Theo Điều 2 Luật thuế thu nhập cá nhân 2007 (sửa đổi 2012, 2014), đối tượng nộp thuế thu nhập cá nhân là:
- Cá nhân cư trú có thu nhập chịu thuế phát sinh trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam
- Cá nhân không cư trú có thu nhập chịu thuế quy định tại phát sinh trong lãnh thổ Việt Nam.
- Đối với tổ chức chuyển nhượng vốn:
Thu nhập từ chuyển nhượng vốn của tổ chức thuộc thu nhập chịu thuế thu nhập doanh nghiệp theo điểm a khoản 2 Điều 3 Luật thuế thu nhập doanh nghiệp 2025.
Theo khoản 2 Điều 2 Luật thuế thu nhập doanh nghiệp 2025, doanh nghiệp có thu nhập chịu thuế phải nộp thuế thu nhập doanh nghiệp như sau:
- Doanh nghiệp được thành lập theo quy định của pháp luật Việt Nam nộp thuế đối với thu nhập chịu thuế phát sinh tại Việt Nam và thu nhập chịu thuế phát sinh ngoài Việt Nam;
- Doanh nghiệp nước ngoài có cơ sở thường trú tại Việt Nam nộp thuế đối với thu nhập chịu thuế phát sinh tại Việt Nam và thu nhập chịu thuế phát sinh ngoài Việt Nam liên quan đến hoạt động của cơ sở thường trú đó;
- Doanh nghiệp nước ngoài có cơ sở thường trú tại Việt Nam nộp thuế đối với thu nhập chịu thuế phát sinh tại Việt Nam mà khoản thu nhập này không liên quan đến hoạt động của cơ sở thường trú;
- Doanh nghiệp nước ngoài không có cơ sở thường trú tại Việt Nam, bao gồm cả các doanh nghiệp kinh doanh thương mại điện tử, kinh doanh dựa trên nền tảng số, nộp thuế đối với thu nhập chịu thuế phát sinh tại Việt Nam.
Dựa trên các phân tích, có thể thấy, nghĩa vụ kê khai và nộp thuế khi thực hiện chuyển nhượng vốn thực hiện theo quy định trên.
3. Các khoản chi phí nào được phép khấu trừ khi tính thu nhập chịu thuế chuyển nhượng vốn?
- Theo điểm c khoản 1 Điều 9 Luật thuế thu nhập doanh nghiệp 2025, khoản chi được trừ khi xác định thu nhập chịu thuế thu nhập doanh nghiệp là các khoản chi có đủ hoá đơn, chứng từ thanh toán không dùng tiền mặt theo quy định của pháp luật, trừ các trường hợp đặc thù theo quy định của Chính phủ.
- Theo khoản 1 Điều 13 Luật thuế thu nhập cá nhân 2007 được sửa đổi bởi khoản 5 Điều 2 Luật sửa đổi các Luật về thuế 2014, thu nhập chịu thuế từ chuyển nhượng vốn được xác định bằng giá bán trừ giá mua và các khoản chi phí hợp lý liên quan đến việc tạo ra thu nhập từ chuyển nhượng vốn. Đối với hoạt động chuyển nhượng chứng khoán, thu nhập chịu thuế được xác định là giá chuyển nhượng từng lần.
Theo khoản 4 Điều 15 Nghị định 65/2013/NĐ-CP, chi phí hợp lý liên quan đến việc tạo ra thu nhập từ chuyển nhượng vốn là các khoản chi phí thực tế phát sinh có chứng từ, hóa đơn hợp pháp, bao gồm:
- Chi phí làm các thủ tục pháp lý cần thiết cho việc chuyển nhượng;
- Các khoản phí và lệ phí người chuyển nhượng nộp ngân sách nhà nước theo quy định của pháp luật;
- Các khoản chi phí khác.
Theo đó, các khoản chi phí được phép khấu trừ khi tính thu nhập chịu thuế chuyển nhượng vốn đối với cá nhân và doanh nghiệp được thực hiện theo quy định trên.
4. Thời hạn kê khai và nộp thuế chuyển nhượng vốn được pháp luật quy định ra sao?
- Căn cứ theo quy định tại điểm b khoản 1 Điều 7 Luật Thuế thu nhập cá nhân 2007 được sửa đổi bởi khoản 3 Điều 1 Luật Thuế thu nhập cá nhân sửa đổi 2012, kỳ tính thuế theo từng lần phát sinh thu nhập áp dụng đối với thu nhập từ chuyển nhượng vốn, trừ thu nhập từ chuyển nhượng chứng khoán. Theo quy định trên, chuyển nhượng vốn sẽ được tính thuế thu nhập cá nhân theo từng lần phát sinh thu nhập đối với cả cá nhân cư trú và cá nhân không cư trú.
Đối với chuyển nhượng vốn là chứng khoán thì sẽ phát sinh thuế thu nhập cá nhân theo từng lần chuyển nhượng hoặc theo năm.
- Bên cạnh đó, theo quy định tại điểm a khoản 2 và khoản 3 Điều 44 Luật Quản lý thuế 2019, đối với loại thuế khai theo từng lần phát sinh thì thời hạn nộp tờ khai thuế thu nhập cá nhân chậm nhất là ngày thứ 10 kể từ ngày phát sinh nghĩa vụ nộp thuế.
- Đối với loại thuế khai theo năm thì phải nộp tờ khai thuế thu nhập cá nhân chậm nhất là ngày cuối cùng của tháng đầu tiên trong năm dương lịch hoặc tài chính.

Như vậy, khi chuyển nhượng vốn thì cá nhân nộp thuế thu nhập cá nhân phải nộp tờ khai thuế thu nhập cá nhân sau 10 ngày kể từ ngày chuyển nhượng. Đối với chuyển nhượng chứng khoán, cá nhân nộp thuế thu nhập cá nhân có thể nộp tờ khai thuế thu nhập cá nhân theo từng lần giao dịch hoặc nộp theo năm, chậm nhất là ngày cuối cùng của tháng đầu tiên trong năm dương lịch hoặc tài chính.
- Đối với thời hạn nộp và kê khai thuế thu nhập doanh nghiệp khi chuyển nhượng vốn:
Thời hạn nộp hồ sơ khai thuế đối với loại thuế khai và nộp theo từng lần phát sinh nghĩa vụ thuế chậm nhất là ngày thứ 10 kể từ ngày phát sinh nghĩa vụ thuế theo khoản 3 Điều 44 Luật Quản lý thuế 2019.
Như vậy, cá nhân, tổ chức cần lưu ý thời hạn kê khai và nộp thuế chuyển nhượng vốn theo quy định pháp luật.
IV. Giải đáp các vấn đề thắc mắc thường gặp liên quan đến tư vấn thuế khi chuyển nhượng vốn
Để hiểu rõ hơn về các quy định liên quan đến tư vấn thuế khi chuyển nhượng vốn, sau đây là một số câu hỏi và giải đáp thắc mắc về vấn đề này.
1. Việc chuyển nhượng vốn góp bằng hình thức hoán đổi tài sản có phát sinh nghĩa vụ thuế không?
Việc chuyển nhượng vốn góp bằng hình thức hoán đổi tài sản có phát sinh nghĩa vụ thuế. Giao dịch này bao gồm việc chuyển nhượng vốn và chuyển nhượng quyền sở hữu tài sản.
- Thu nhập từ chuyển nhượng vốn của cá nhân thuộc thu nhập chịu thuế thu nhập cá nhân theo khoản 4 Điều 3 Luật thuế thu nhập cá nhân 2007 (sửa đổi 2012, 2014).
- Thu nhập từ chuyển nhượng vốn của tổ chức thuộc thu nhập chịu thuế thu nhập doanh nghiệp theo điểm a khoản 2 Điều 3 Luật thuế thu nhập doanh nghiệp 2025.
- Theo khoản 5 Điều 3 Luật thuế thu nhập cá nhân 2007, thu nhập chịu thuế thu nhập cá nhân là thu nhập từ chuyển nhượng bất động sản, bao gồm:
- Thu nhập từ chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất;
- Thu nhập từ chuyển nhượng quyền sở hữu hoặc sử dụng nhà ở;
- Thu nhập từ chuyển nhượng quyền thuê đất, thuê mặt nước;
- Các khoản thu nhập khác nhận được từ chuyển nhượng bất động sản.
- Theo điểm b, d khoản 2 Điều 3 Luật thuế thu nhập doanh nghiệp 2025, thu nhập chịu thuế thu nhập doanh nghiệp gồm:
- Thu nhập từ chuyển nhượng bất động sản, trừ thu nhập từ chuyển nhượng bất động sản của doanh nghiệp kinh doanh bất động sản;
- Thu nhập từ chuyển nhượng, cho thuê, thanh lý tài sản, trong đó có các loại giấy tờ có giá, trừ bất động sản;
Như vậy, việc chuyển nhượng vốn góp bằng hình thức hoán đổi tài sản có phát sinh nghĩa vụ thuế vì việc chuyển nhượng vốn và tài sản đều thuộc đối tượng chịu thuế.
2. Trường hợp chuyển nhượng vốn nhưng không phát sinh lợi nhuận thì có phải nộp thuế không?
Theo điểm b khoản 1 và khoản 2 Điều 7 Luật thuế thu nhập cá nhân 2007 được hướng dẫn bởi Điều 6 Thông tư 111/2013/TT-BTC quy định cá nhân chuyển nhượng vốn góp phải khai thuế theo từng lần phát sinh chuyển nhượng, không phân biệt có hay không có thu nhập phát sinh.
Theo đó, trường hợp chuyển nhượng vốn nhưng không phát sinh lợi nhuận thì cá nhân vẫn phải khai thuế theo quy định.
3. Trường hợp chuyển nhượng vốn nhiều lần trong cùng một kỳ tính thuế thì kê khai thuế ra sao?
Theo điểm b khoản 1 và khoản 2 Điều 7 Luật thuế thu nhập cá nhân 2007 được hướng dẫn bởi Điều 6 Thông tư 111/2013/TT-BTC quy định cá nhân chuyển nhượng vốn góp phải khai thuế theo từng lần phát sinh chuyển nhượng, không phân biệt có hay không có thu nhập phát sinh. Theo đó, mỗi lần có hợp đồng chuyển nhượng và phát sinh thu nhập, cá nhân (hoặc doanh nghiệp khai thay) phải nộp một bộ hồ sơ khai thuế riêng cho lần đó.
Khác với cá nhân, doanh nghiệp không khai thuế chuyển nhượng vốn theo từng lần phát sinh mà thực hiện theo kỳ tính thuế năm dương lịch hoặc năm tài chính do doanh nghiệp lựa chọn theo quy định tại khoản 1 Điều 5 Luật thuế thu nhập doanh nghiệp 2025.
Tóm lại, khi cá nhân, doanh nghiệp chuyển nhượng vốn nhiều lần trong cùng một kỳ tính thuế thì kê khai thuế theo quy định nêu trên.
4. Khi hợp đồng chuyển nhượng vốn bị hủy hoặc điều chỉnh, nghĩa vụ thuế đã kê khai được xử lý thế nào?
Theo khoản 2 Điều 8 Luật thuế thu nhập cá nhân 2007 (sửa đổi 2012, 2024), cá nhân được hoàn thuế trong các trường hợp sau đây:
- Số tiền thuế đã nộp lớn hơn số thuế phải nộp;
- Cá nhân đã nộp thuế nhưng có thu nhập tính thuế chưa đến mức phải nộp thuế;
- Các trường hợp khác theo quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Theo khoản 1 Điều 60 Luật quản lý thuế 2019 quy định người nộp thuế có số tiền thuế, tiền chậm nộp, tiền phạt đã nộp lớn hơn số tiền thuế, tiền chậm nộp, tiền phạt phải nộp thì được bù trừ số tiền thuế, tiền chậm nộp, tiền phạt nộp thừa với số tiền thuế, tiền chậm nộp, tiền phạt còn nợ hoặc trừ vào số tiền thuế, tiền chậm nộp, tiền phạt phải nộp của lần nộp thuế tiếp theo hoặc được hoàn trả số tiền thuế, tiền chậm nộp, tiền phạt nộp thừa khi người nộp thuế không còn nợ tiền thuế, tiền chậm nộp, tiền phạt.
Kết luận lại, khi hợp đồng chuyển nhượng vốn bị hủy hoặc điều chỉnh, nghĩa vụ thuế đã kê khai được bù trừ vào số tiền thuế còn nợ hoặc số thuế phải nộp của lần tiếp theo hoặc người nộp thuế có thể làm thủ tục hoàn trả tiền thuế nộp thừa từ ngân sách nhà nước.
5. Chuyển nhượng vốn thông qua công ty trung gian có làm thay đổi nghĩa vụ thuế không?
Theo khoản 6 Điều 16 Luật quản lý thuế 2019, người nộp thuế có quyền ký hợp đồng với tổ chức kinh doanh dịch vụ làm thủ tục về thuế để thực hiện dịch vụ đại lý thuế.
Đồng thời tại khoản 6 Điều 17 Luật quản lý thuế 2019 được sửa đổi bởi khoản 4 Điều 6 Luật sửa đổi Luật Chứng khoán, Luật Kế toán, Luật Kiểm toán độc lập, Luật Ngân sách Nhà nước, Luật Quản lý, sử dụng tài sản công, Luật Quản lý thuế, Luật Thuế thu nhập cá nhân, Luật Dự trữ quốc gia, Luật Xử lý vi phạm hành chính 2024 cũng quy định người nộp thuế có trách nhiệm khai chính xác, trung thực, đầy đủ và nộp hồ sơ thuế đúng thời hạn; chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính chính xác, trung thực, đầy đủ của hồ sơ thuế và các tài liệu cung cấp cho cơ quan thuế trong quá trình giải quyết hồ sơ thuế theo quy định của pháp luật về thuế.
Theo quy định trên, việc chuyển nhượng vốn thông qua công ty trung gian không làm mất đi nghĩa vụ thuế của cá nhân, doanh nghiệp khi chuyển nhượng vốn.
V. Tại sao nên tìm luật sư tư vấn ở NPLaw khi có vấn đề về tư vấn thuế khi chuyển nhượng vốn?
Trên đây là thông tin giải đáp vướng mắc về tư vấn thuế khi chuyển nhượng vốn mà NPLaw gửi đến Quý độc giả. Với đội ngũ luật sư, chuyên viên pháp lý giàu kinh nghiệm, NPLaw cung cấp dịch vụ pháp lý uy tín, chuyên nghiệp, đảm bảo tốt nhất quyền lợi hợp pháp cho Quý Khách hàng. Nếu cần hỗ trợ về vấn đề pháp lý, bạn có thể liên hệ NPLaw để được tư vấn về hỗ trợ.
Trên đây là các thông tin mang tính tham khảo, Quý khách hàng cần tư vấn chi tiết về trường hợp cụ thể, vui lòng liên hệ cho Hãng luật NPLaw để được tư vấn ngay.